Cửa hàng đẹp với cách thiết kế cho những sản phẩm có cá tính
Thiết kế cửa hàng để trưng bày sản phẩm đã khó, nhưng để thiết kế shop cửa hàng có khả năng làm nổi bật đặc tính của sản phẩm, còn khó hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao, sức sáng tạo đột phá không theo khuôn mẫu, và am hiểu tâm lý người dùng là điều đặc biệt quan trọng trong thiết kế. Và cũng chính vì thế, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.
Những mặt hàng có cá tính luôn cần đến cách thiết kế chuyên nghiệp và hiểu về lĩnh vực kinh doanh. |
Quảng bá sản phẩm từ đặc tính đến cá tính
qua mặt tiền.
Phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn phát huy mọi ưu điểm của hàng mẫu. |
Một mặt tiền showroom được thiết kế chuyên nghiệp, sẽ khiến cho hàng mẫu của bạn luôn nổi bật, nhưng để thể hiện được các tính của sản phẩm ra bên ngoài, thì bên cạnh việc phải làm nổi bật những đặc tính vốn có, phải có sự am hiểu sâu sắc về tâm lý người dùng để thể hiện phong cách sản phẩm.
Không cần phức tạp, nhưng những gì nổi bật nhất của hàng mẫu vẫn luôn tạo ra được sức hút với khách ngay từ bên ngoài. |
Đó là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi luôn thiết kế mặt tiền cho những thông điệp đơn giản, dễ nhớ và dễ nắm bắt, nhưng đằng sau đó là sự tinh tế, sáng tạo để thể hiện đầy đủ phong cách hàng mẫu trên mọi góc độ.
Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn thể hiện đầy đủ cá tính sản phẩm, với những thông điệp dễ nhớ và dễ lựa chọn. |
Nhờ sức sáng tạo trong thiết kế window display, cùng với kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng khi lựa chọn vật liệu thi công, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều thể hiện sự nổi bật khác biệt, phát huy tối đa mọi ưu điểm để từ đó trở thành một sản phẩm cá tính trong mắt khách hàng, giúp họ dễ lựa chọn và dễ nhớ.
Sự tin tưởng chỉ đến từ tương tác hai chiều.
Bất cứ thông tin nào bạn cung cấp hco khách hàng đều chỉ là một chiều. |
Muốn bán được hàng, bạn phải xây dựng được lòng tin, đó là điều ai cũng biết, nhưng để có được niềm tin của khách hàng, luôn cần có sự tương tác qua lại giữa người dùng và sản phẩm. Bởi mọi sự chào mời của nhân viên, đều chỉ mang ý nghĩa một chiều.
Khả năng tương tác của khách hàng với sản phẩm mẫu mới là điều quan trọng nhất. |
Đó là lý do những không gian trải nghiệm luôn cần tồn tại trong mỗi showroom, mà ở đó, luôn có sự sắp đặt tự nhiên nhất cho khách hàng tự mình thẩm định chất lượng sản phẩm, và thể hiện quyền tự quyết của mình.
Không gian trải nghiệm luôn đem đến cảm giác tự nhiên tuyệt vời cho khách hàng tương tác với sản phẩm. |
Bên cạnh đó, khi một sản phẩm có nhiều giá trị, thì việc làm sao để khách hàng nhận ra điều đó luôn rất khó khăn và không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn là cách đơn giản và khéo léo nhất để bạn giúp khách hàng hiểu về giá trị của hàng mẫu hấp dẫn như thế nào.
Kệ trưng bày luôn là cách thức mà mọi ưu điểm của hàng mẫu trở nên nổi bật nhất. |
Nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và các sản phẩm vệ tinh xung quanh, mỗi sản phẩm chiến lược đều trở nên hoàn hảo khi có những điểm tựa sẵn có, để từ đó, khách hàng luôn thấy quyết định mua hàng của mình là hoàn toàn đúng đắn.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với việc xây dựng cá tính đặc thù cho sản phẩm. |
Xây dựng một showroom để bán những mặt hàng có cá tính luôn là điều không phải ai cũng làm được, nhưng với sức sáng tạo, kinh nghiệm, cùng tư duy đột phát, Minh Kiệt chúng tôi hoàn toàn có thể đem lại cho bạn cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất, khi bạn liên hệ với chúng tôi ngay lúc này.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thiet-ke-showroom-cho-nhung-san-pham-co-ca-tinh-20160811090058241.html
Thân HungPM
0 nhận xét: